lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การตลาดดิจิตอล – การเรียนรู้พื้นฐานกรุนด์ฟอส สื่อเครือข่ายกรุนด์ฟอส ผู้ปกครอง

gamyarbiter88
ภูมิทัศน์ดิจิทัลของวันนี้มักจะทำให้นักการตลาดรู้สึกไม่ดีพอที่จะใช้กลยุทธ์ออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จหรือล่อลวงให้พวกเขาก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจที่มีความซับซ้อน แต่มีแฟนซีที่มีเทคโนโลยีสูงความเป็นจริงอยู่ที่ไหนสักแห่งตรงกลาง แผนการตลาดดิจิทัลที่ดีไม่ใช่เรื่องยาก แต่ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของเครื่องมือพื้นฐาน ตรวจสอบว่าคุณมีพื้นที่เหล่านี้อย่างมากก่อนที่จะขยายตลาดด้านการตลาดดิจิทัลของคุณ การระบุและความสอดคล้องของตราสินค้า อะไรคือเรื่องราวที่คุณบอกกับลูกค้าของคุณ? การทำความเข้าใจว่าแบรนด์ของคุณหมายถึงอะไรคือดาวรุ่งเหนือที่ควรแนะนำกิจกรรมออนไลน์ทั้งหมดของคุณแมทธิวไชส์รองประธานอาวุโสของ บริษัท โฆษณา GSD & M กล่าว "มันจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าคำวลีและแนวคิดที่คุณจะใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO)" การออกแบบและเนื้อหาดิจิทัลของคุณควรสอดคล้องกันในการระบุแบรนด์ของคุณในทุกช่องรวมทั้งเว็บไซต์แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เครือข่ายสังคมและอีเมลอย่างชัดเจน การตลาดในการค้นหาประมาณ 89% ของผู้บริโภคใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการก่อนซื้อตามรายงานล่าสุดของ Fleishman-Hillard และ 70% ของการตัดสินใจซื้อเริ่มต้นด้วยการค้นหา Childs เรียกการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา (SEM) ผลไม้แขวนต่ำของตลาดดิจิทัลแบบชำระเงิน "มี ROI ที่ชัดเจนที่สุดสำหรับสิ่งที่เป็นแบบดิจิทัล - คุณจ่ายเฉพาะเมื่อมีคนคลิกเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น" การสร้างเนื้อหาต้นฉบับที่เป็นข้อมูลและเป็นประโยชน์ต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของแผนการตลาดดิจิทัล การเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหา นี่คือการตลาดดิจิทัลเงิน bullet ถ้ามีเคย Guy Martin Smalley ผู้ก่อตั้ง บริษัท Bowery Creative ในบริติชโคลัมเบียประเทศแคนาดากล่าว หากเว็บไซต์ไม่มีเนื้อหาที่มีคุณค่าและเป็นต้นฉบับก็จะไม่ทำงานได้ดี นักการตลาดยังต้องให้แน่ใจว่าเนื้อหานั้นเหมาะสำหรับการติดต่อทางอีเมลเบราว์เซอร์ที่แตกต่างกันและโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นวิธีการที่เติบโตเร็วที่สุดที่ผู้บริโภคใช้สื่อดิจิทัล Smalley กล่าวว่า "เครื่องมือค้นหาจะลงโทษเว็บไซต์ที่ไม่มีการอัปเดตเนื้อหาบ่อยๆ ตั้งค่าบล็อกและเข้าถึงบล็อกเกอร์และเว็บมาสเตอร์อื่น ๆ เพื่อแสดงเนื้อหาของคุณบนไซต์ของตน " เผยแพร่สื่อสังคมออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ช่วยสร้างการสนทนาระหว่างคุณและลูกค้าของคุณ ลักษณะเชิงโต้ตอบเป็นสิ่งสำคัญ - คุณต้องการสร้างการสนทนาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของคุณ สื่อสังคมออนไลน์สามารถมีบทบาทสำคัญในการทำให้การตลาดผ่านอีเมลของคุณมีความเร็วมากขึ้นเนื่องจากช่วยให้คุณสามารถเชิญสมาชิกชุมชนทางสังคมของคุณลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารแจกของรางวัลหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ยุทธศาสตร์ด้านการสื่อสาร Simona Stefanescu เจ้าของ Simona Media ชี้ให้เห็นว่า บริษัท ต่างๆเลือกแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์สองหรือสามแพลตฟอร์มและให้ความสำคัญกับการใช้งานเหล่านี้ "กำหนดเป้าหมายที่ดีที่สุดของคุณ Facebook เป็นกษัตริย์ที่ใหญ่ที่สุดแพลตฟอร์มสื่อสังคมในโลกที่มีอยู่ในประเทศส่วนใหญ่สำหรับธุรกิจตามภาพ Pinterest ทำงานได้ดีขึ้นสำหรับผู้ที่อยู่บนพื้นฐานของข้อมูล Twitter อาจเป็นทางเลือกที่ดี หน่วยงานตามพื้นที่อาจได้รับประโยชน์จาก FourSquare หรือ Yelp "Stefanescu กล่าวเพิ่มเติมว่า Google+ ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาและกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้กันมากเป็นอันดับสองของโลก "มันอาจเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะมันรวมคุณสมบัติของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ทั้งหมด" โอกาสในการขายและ Conversion การตลาดทั้งหมดของคุณควรมุ่งสู่การรวบรวมข้อมูลลูกค้า Ini Augustine กล่าว ซีอีโอของ SocialWise Media Group กล่าวว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 7 ครั้งเพื่อตอบสนองลูกค้า "การเยี่ยมชมไซต์หนึ่งครั้งจะไม่ช่วยคุณได้ในระยะยาว" ออกัสตินกล่าว "เชิญผู้เข้าชมใหม่เข้าสู่ระบบเพื่อรับจดหมายข่าวของคุณดาวน์โหลดเอกสารขาวหรือแฟนคุณบน Facebook" นี้สร้างฐานลูกค้าทั่วหลายสื่อที่สามารถปลูกในระยะยาว ซอฟต์แวร์ Analytics เช่น Google Analytics ได้เปิดโลกใหม่ในการกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากร "ผู้ใช้ Google Analytics สามารถดูตำแหน่งได้ที่ผู้เยี่ยมชม มาจากภูมิศาสตร์สิ่งที่ไซต์กำลังหมายถึงการเข้าชมไซต์เหล่านั้นและคำค้นหาใดที่ทำให้เกิดการเข้าชมการขายหรือ Conversion "Smalley กล่าว" การวิเคราะห์ของ Google เป็นเรื่องง่ายและเรียนรู้ได้ง่ายและในความคิดของฉันเป็นเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลที่ขาดไม่ได้ ." เมื่อพื้นฐานเหล่านี้อยู่ในสถานที่และเข้าใจคุณสามารถไปยัง CRM ไฮเทคมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย แต่แผนการตลาดดิจิทัลไม่สามารถพึ่งพาเทคโนโลยีได้ เกี่ยวกับข้อความและกลยุทธ์โดยรวมของคุณ เทคโนโลยีมีเครื่องมือเพียงอย่างเดียว"สื่อดิจิทัลไม่ขายผลิตภัณฑ์ของคุณโดยอัตโนมัติหรือนำธุรกิจของคุณมาใช้เพราะคุณโปรโมตออนไลน์" Stefanescu กล่าว สื่อดิจิทัลคือการสื่อสารเครือข่ายข้อมูลการฟังและการบริการลูกค้าที่ดีขึ้นตลอดเวลา Shelley Seale เป็นนักข่าวอิสระและเป็นผู้เขียนที่ Austin, Texas หากต้องการรับบทความอื่น ๆ ที่ส่งตรงไปที่กล่องจดหมายของคุณ ลงชื่อสมัครเข้าเป็นสมาชิกฟรี ของ Guardian Media Network เนื้อหานี้นำมาให้คุณโดย Guardian Professional
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้


LINE ID : @COOLTRENDY 
(มี @ ด้วยนะคะ)

CATEGORY

เลือกตามลายผ้าพันคอ Style [54]

HOT PRODUCTS

รหัสสินค้า SC167
290.00 บาท
320.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า CM057
350.00 บาท
450.00 บาท
  • สั่งซื้อ




 

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านผ้าพันคอแฟชั่น CoolTrendy
ร้านผ้าพันคอแฟชั่น CoolTrendy
www.cooltrendy.net/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม1,371,953 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด466,706 ครั้ง
เปิดร้าน22 พ.ย. 2554
ร้านค้าอัพเดท16 ส.ค. 2561

     web statistics

Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก